facebook timeline Enable timeline on facebook

Chắc hẳn thời gian gần đây đã có rất nhìu bạn dùng giao diện Timeline cho facebook rùi. Hôm nay mình xin hướng dẫn cho các bạn nào chưa cài Timeline các bước để tạo được một bộ cách mới cho face của mình.


Cách 1
Facebook đã cung cấp công khai cho người dùng sử dụng giao diện timeline trên trang cá nhân. Nếu tài khoản của bạn đủ điều kiện, bạn chỉ cần truy cập trang sau http://www.facebook.com/about/timeline bấm Like hoặc Get timeline (nếu có). Trở lại trang Home, một ngày đẹp trời nào đó bạn sẽ nhận dc lời mời dùng Timeline ngay ấy mà, kiên nhẫn nhé hypnotized!

Cách 2
1. Đầu tiên bạn đăng nhập vào tài khoản Facebook, trên thanh tìm kiếm bạn gõ vào "developer" hoặc truy cập trực tiếp vào Developers app của facebook
2. Tại trang Facebook developers bạn nhấn và ô "Create new app".
3. Điền thông tin cần thiết sao cho face báo chấp nhận (chữ xanh lá bên phải) và nhấn "Continute".
4. Nhập mã xác nhận, rùi nhấn Submit. Một số trường hợp bạn cần phải nhập mã xác nhận được gởi đến điện thoại.
5. Sau đó thông tin sẽ xuất hiện ra, bên thanh menu trái bạn chọn "Open Graph".
Nhập thông tin mà bạn muốn vào dòng "People can..". Rồi cùng nhấn "Start".

6. Sau khi giao diện chính thức của nhà phát triển ứng dụng hiện ra, các bước tiếp theo bạn cứ nhấn Save Changes and Next.


Sau khi hoàn tất các bước, bạn hãy chờ đợi vài phút, rùi quay trở lại trang profile của mình. Lúc này thư mời dùng thử nghiệm giao diện mới Timeline sẽ xuất hiện trên cùng profile của bạn.
Nhấn chuột vào "Get it now"


Giao diện Timeline của bạn đã hiện ra, công việc còn lại của bạn là nhấn vào "Add a cover" để tải bức hình mà bạn muốn lên.


Đây là profile của mình sau khi cài Timeline

Thông tin được cập nhật theo thứ tự tự thời gian ngẫu nhiên. Bây giờ bạn còn chần chờ gì nữa, hãy cùng tôi trải nghiệm nó nào.