Tựa game rắn săn mồi chắc hẳn không còn ại lạ lẫm gì, game được tích hợp mặc định trên 1202,1200,... các dòng đen trắng của Nokia. Game có lối chơi đơn giản, cách điều khiển bằng 4 phím di chuyển lên,xuống,trái,phải. Giờ đây với sự phát triển chóng mặt của smartphone thì việc chơi game rắn săn mồi là rất khó,mặc dù có rất nhiều bản game màu mè ra mắt nhưng vẫn không có hiệu quả.



Bài viết hôm nay mình xin giới thiệu đến các bạn game Slither.io một tựa game tương tự như game rắn săn mồi nhưng vui nhộn hơn. Phong cách chơi vẫn theo hướng đơn giản nhưng thú vị hơn, đôi khi gây ra ức chế cho bạn

Game chơi trên ba hệ điều hành : Webgame , Android , iOS nên các game thủ có thể truy cập vào địa chỉ web hoặc cũng có thể tìm và tải về trên AppStore hay CH play. Việc chơi rất đơn giản bạn tải về kết nối với wifi hoặc 3G để chơi game trực tuyến. Nhập tên vào khung Nickname và ấn Play để bắt đầu.

Bạn sẽ điều khiển một chú rắn làm sao cho ăn được càng nhiều điểm các tốt, bạn cũng có thễ tạo ra bẫy để cho đối phương lao vào bạn và rồi bạn chỉ việc ăn lại những thứ mà đối phương rơi ra giúp bạn tăng điểm và kích thước của rắn.

Hướng dẫn cách chơi:


- Đối với các bạn chơi trên webgame thì các bạn sẽ truy cập vào địa chỉ slither.io nhập tên và ấn play để chơi. Trong quá trình chơi thì sử dụng chuột để điều khiển. Muốn tăng tốc thì bạn ấn nguyên chuột trái ( lưu ý: khi bạn tăng tốc bạn sẽ mất đi một số điểm đáng kể nên chỉ tăng tốc khi nào muốn tiêu diệt đối thủ hoặc khi cần thiết)
- Với các bạn chơi trên Mobile thì các bạn chỉ việc vào kho tải của các bạn tìm kiếm từ khóa slither.io để tải về. Sử dụng ngón tay để điều khiển. Tuy nhiên bản chơi trên Mobile hơi khó điều khiểm chút xíu và có thể bị giật trong quá trình chơi.


Tóm gọn:

Tựa game này rất đáng để chơi, độ giải trí cao, vui nhộn, cách điều khiển thì quá là đơn giản. Vừa rồi thì mình đã giới thiệu đến các bạn về Game Slither.io thay đổi phong cách chơi rắn hi vọng rằng các bạn sẽ có những giây phút giải trí thú vị khi chơi game này.

Video trải nghiệm trước khi chơi game này