Bộ phim Hoa Thiên Cốt ngay từ khi ra mắt đã thu hút được sự quan tâm của các bạn fan xem phim kiếm hiệp.Cốt truyện  Hoa Thiên Cốt kể về  Triệu Lệ Dĩnh sở hữu một mùi hương kì lạ dụ yêu ma trên người.Để tránh sự chú ý của chúng, cô được cha căn dặn phải đến Mao Sơn học đạo. Tại đây, cô trở thành đệ tử của Bạch Tử Họa (Hoắc Kiến Hoa). Mối quan hệ thầy trò dần trở thành tình yêu của họ gặp phải muôn vàn trắc trở.


1. Biến ao ước thành hiện thực

Ao ước một ngày nào đó các fan sẽ chơi game này trên mobile. VNG là đơn vị đã thực hiện được điều đó mang đến cho các Fan hâm mộ bộ phim này có thể chơi trên thiết bị Mobile một cách dễ dàng. Với hệ thống nhân vật giống đến 97% với nhân vật trong phim chắc chắn sẽ mang lại cho các bạn trải nghiệm thú vị. Bản game được VNG phát triển trên hệ điều hành Android. Hệ điều hành đang phổ biến nhất trên thị trường Smarrtphone hiện nay.


2. Hoa Thiên Cốt được VNG xây dựng ra sao?


Được VNG xây dựng lại nhiều bối cảnh, kỹ năng dựa trên phim truyện mang lại cho bạn cảm giác hoàn toàn khác biệt với các game PK khác. Giao diện của game khá đơn giản dễ dàng sử dụng,thao tác. Với hệ thống NPC hướng dẫn nhiệt tình chu đáo giúp bạn sẽ không bị bối dối khi mới chơi.


3. Kết luận

Hoa Thiên Cốt là một tựa game PK đáng để các bạn chơi và trải nghiệm. Đặc biệt hơn nữa là khi đã là một Fan của bộ phim này thì lại không thể bỏ qua tựa game PK cực hay này. Để tải về Hoa Thiên Cốt các bạn hãy tải về ở link bên dưới nhé.