Có rất nhiều phần mềm giúp bạn diều khiển máy tính của bạn bè hay bạn bè điều khiển lại máy tính của bạn mỗi khi họ nhờ bạn hay bạn nhờ họ một việc gì đó mà xử lý trên máy tính ở vị trí rất xa. Các phần mềm như là : Teamview,.... Nhưng hôm nay bài viết này mình không giới thiệu đến các bạn phần mềm Teamview mà là một phần mềm có chức năng tương tự nhưng nhẹ hơn và tiền lợi hơn đó là Ultraview phần mềm điều khiển từ xa cho laptop


Ultraview phần mềm điều khiển từ xa cho laptop



Các tính năng của Ultraview là gì?

- ĐIỀU KHIỂN AN TOÀN
UltraViewer được thiết kế để hỗ trợ khách hàng, đối tác từ xa. Do vậy người được điều khiển có thể quan sát những gì bạn thao tác trên màn hình và lấy lại quyền điều khiển khi họ muốn.

- CHIA SẺ FILE DỄ DÀNG
Bạn có thể gửi file cho đối tác và nhận file một cách dễ dàng. Tất cả đều dưới sự giám sát của người bị điều khiển.

- CỬA SỔ CHAT
Bạn có thể vừa điều khiển vừa chat với người được điều khiển một cách rất thuận tiện. Bạn có thể bấm nút F1 để bật/tắt nhanh cửa sổ chat khi đang hỗ trợ.

- NHIỀU MÁY TÍNH CÙNG LÚC

Bạn có thể điều khiển nhiều máy tính cùng lúc hoặc chia sẻ màn hình của mình cho nhiều máy cùng xem.

Ưu điểm của Ultraview

Ultraview là một phần mềm mặc định là Tiếng Việt do đó nó rất dễ dàng sử dụng ngay cả khi bạn là người mới đụng chạm đến phần mềm điều khiển từ xa.

Ultraview phần mềm điều khiển từ xa cho laptop

Kết Luận : 

Ultraview là một phần mềm tốt sẽ giúp cho ích cho các bạn nhiều hơn trong việc giúp đỡ bạn bè cũng như giúp đỡ khách hàng của bạn. Trên đây là bài viết giới thiệu về Ultraview phần mềm điều khiển từ xa cho laptop theo mình thì phần mềm này khá tốt còn bạn nghĩ sao về phần mềm này hãy để lại cmt bên dưới bài viết nhé!