Gary Illyes của Google cho biết bản cập nhật thuật toán Fred vào giữa tháng 3 vừa qua đã thực hiện đúng những gì được họ hướng dẫn webmaster quản trị website!

Thuat_toan_fred
Gary Illyes, một nhà phân tích xu hướng quản trị trang web của Google, cho biết tại SMX West ngày 23 tháng 03 năm 2017 rằng các chuyên gia tìm kiếm Google đã quyết định không nói về các bản cập nhật Fred xuất hiện ngày 07 Tháng 03 năm 2017.

Google sẽ không xác nhận bản cập nhật thuật toán mới này như mọi khi. Tuy nhiên, tuyên bố này của Google được cộng đồng SEO, webmaster hiểu rằng đó chính là xác nhận của Google về sự có mặt của thuật toán Fred!

Illyes đi sâu vào nội dung của tin đồn bản cập nhật thuật toán Fred để thêm rằng bản cập nhật này nhắm đến các kỹ thuật cũng như các tài liệu cụ thể được trong hướng dẫn quản trị trang web của Google

Thật không may, ông ấy không cung cấp chi tiết về mục tiêu, cơ chế hoạt động của thuật toán này xử lý những gì mà chỉ dừng lại ở mức chung chung.

Trong phân tích của riêng của cộng đồng SEO thế giới đã nói thuật toán Fred nhắm mục tiêu nội dung có giá trị thấp mà tập trung vào các kỹ thuật tạo ra doanh thu, không chú ý đến trải nghiệm của người dùng.

Điều này là gần nhất chúng tôi đã đến một xác nhận chính thức từ một đại diện của Google vào ngày 07 tháng 3 2017, cập nhật Google tên Fred.

Nội dung là vua, backlink là hoàng hậu. Dù Google có thay đổi liên tục đến đâu đi nữa, tôi nghĩ đó vẫn luôn là chân lý mọi người cần biết khi làm SEO! Nếu bạn muốn có backlink chất lượng bạn phải có nội dung tuyệt vời. Những liên kết tốt lại giúp website có được thứ hạng cao hơn trên công cụ tìm kiếm từ đó đưa nội dung tiếp cận được nhiều người dùng hơn và trở nên có ý nghĩa, giá trị tốt hơn. Về cơ bản tôi nghĩ backlink và nội dung có mối quan hệ vòng vo với nhau, cứ như thế hỗ trợ cho nhau. Muốn phát triển bền vững bạn không có con đường nào khác ngoài phát triển nội dung thật tuyệt vời và tạo các backlink được đánh giá cao. Không phải tự dưng mà người ta bỏ tiền triệu ra mua bài viết quảng cáo trên các trang báo chí đâu các bạn à!

Chúc các bạn thành công và sớm lên top, không còn sợ hãi trước thuật toán của Google!