Like là một thước đo sự hiệu quả, nổi tiếng của một status, bức ảnh hay nhân vật, sự kiện nào đó. Tuy nhiên, để thu hút được người dùng ban đầu chúng ta cần phải có những thủ thuật để tạo cảm hứng cho công đồng. Ở bài viết này tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách hack like Facebook, tăng like Fanpage.


hack_like_facebook

Có rất nhiều công cụ cho phép chúng ta sử dụng miễn phí tính năng hack like, hack chia sẻ bài viết, hack bày tỏ cảm xúc, hack bình luận trên bài viết, tự động check in tại một địa điểm, tự động đánh giá Fanpage... Tất cả đều thực hiện như người thật. Một số tool còn có tính năng đăng bình luận từ từ theo thời gian mặc định, hoặc tăng like dần dần theo thời gian.

Cơ chế hoạt động của tool hack like:


Tất cả các tool hack like đều hoạt động bằng cách sử dụng token. Thông qua Token công cụ sẽ điều khiển nick Facebook làm các hoạt động như like bài viết, đăng bình luận như người thường sử dụng. Đối với tính năng đăng bình luận, để có được các comment như ý muốn chúng ta phải tự viết.

Token Facebook là gì?


Token là một đoạn mã của Facebook cung cấp cho nhà phát triển. Khi bạn cho một bên thứ 3 lấy token tài khoản Facebook cá nhân đồng nghĩa với việc bên thứ 3 đó hoàn toàn kiểm soát nick của bạn. Đây cũng là một trong những thủ đoạn mà Hacker sử dụng để hack nick facebook. Khi các bạn tham gia các trò chơi trên Facebook cũng đều tự đưa token cho người phát triển trò chơi đó. Nếu chơi các trò chơi không uy tín, bạn sẽ dễ dàng bị đánh cắp tài khoản.

Tại sao tôi lại muốn các bạn hiểu token là gì? 


Bởi tôi muốn các bạn không dùng nick Facebook chính, quan trọng của các bạn lấy token. Như thế sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sự riêng tư của các bạn, tài khoản đó sẽ dễ dàng lọt vào tay hacker.

Tất cả các tool tăng like đều không an toàn với nick Facebook quan trọng. Các trò chơi trực tuyến trên facebook cũng đều thế cả!

Như vậy chúng ta phải dùng tài khoản Facebook ảo, không quan trọng để hacklike. Để biết cách tạo nick fb ảo các bạn đọc bài viết này của tôi: http://www.luuanh.com/2016/09/huong-dan-tao-hang-loat-nick-facebook.html

Tool hack like Facebook:


Có rất nhiều tool được các webmaster tạo ra và chia sẻ miễn phí. Hiện nay, người ta đã có thể tạo ra tool với các tính năng bổ sung như hack thể hiện cảm xúc yêu thương, phẫn nộ hay buồn bã. Tuy nhiên, tôi chưa thấy tool nào ở Việt Nam mình chia sẻ tính năng này cả.

Mỗi tool có một cách lấy token riêng. Tại tất cả các tool đều có hướng dẫn lấy token cả nên các bạn có thể truy cập trực tiếp vào các tool đó đọc hướng dẫn lấy token và các sử dụng.

Danh sách các công cụ tăng like hàng đầu Việt Nam:




  1. hacklike.vn đây là một trong những công cụ ra đời đầu tiên tại Việt Nam, mỗi lần hack được khoảng 250 like nhưng tôi không thích chính sách của bên này lắm. Vì họ bắt tạo tài khoản lằng nhằng rồi cho 1 số điểm nhất định, mỗi lần hack sẽ bị trừ dần điểm đi. Như vậy 1 tài khoản Facebook ảo sẽ không được hack quá nhiều lần.
  2.  http://haylike.net/
  3.  http://hacklike.com.vn/
  4.  https://auto-bot.me/
  5.  http://like.vipvui.vn/
  6.  http://like5s.net/
  7.  https://vipfb.net/
  8.  https://botvn.me/
  9.  http://hacklike.net/
  10.  https://autolikepro.net/

Chúc các bạn thành công trong sự nghiệp seeding facebook của mình!

Copy vui lòng ghi nguồn bài viết LuuAnh.com. Xin cảm ơn!