Live Leak là mạng xã hội chuyên chia sẻ video lớn thứ 4 thế giới, nếu bạn quan tâm đến các lĩnh vực thời sự, chính trị thì đây là sự lựa chọn lý tưởng của bạn.

cach_dat_backlink_tai_live_leak


Đối với dân SEO thì đây cũng là thiên đường xây dựng liên kết chất lượng, bền vững. Khác với xây dựng liên kết trên Youtube, anh em có thể kiếm được cả backlink theo anchor text trong bài viết nữa. Tuy nhiên cũng vẫn chỉ dừng lại là backlink nofollow nhằm đa dạng thêm hồ sơ liên kết, cho Google tin là liên kết của chúng ta thật hơn mà thôi.

Backlink tại Live Leak là nofollow có DA 76

Các cách lấy backlink tại Live Leak:


Demo: Backlink trong bài viết ở đây, backlink pro tại đây

Bước 1: Tạo tài khoản trên Live Leak


Đăng ký tài khoản trên Live Leak các bạn truy cập vào liên kết https://www.liveleak.com/user?a=register anh em cần kiểm tra email để xác nhận tài khoản mới dùng được.

Bước 2: Đặt backlink ở profile


Truy cập vào trang cài đặt tài khoản ở link sau: https://www.liveleak.com/user?a=modify_user, tại đây chúng ta viết thêm đoạn mô tả gì đó rồi cho link trần vào như hình ảnh dưới và lưu lại.

cach_dat_backlink_tai_live_leak

Bước 3: Đặt backlink ở Add item to this Chanel:


Sau khi làm xong bước 2, các bạn click vào mũi tên ở dưới tên của các bạn, rồi chọn My Main Chanel như hình ảnh dưới.

cach_dat_backlink_tai_live_leak

Tiếp theo các bạn chọn Add Item to This Chanel, tại đây sẽ hiện ra chỗ soạn thảo văn bản quá quen thuộc với mọi người rồi. Thoải mái thêm liên kết theo từ khóa, chú ý đừng spam nhiều làm gì nó sẽ làm giảm chất lượng của link đi nhé anh em.

Một han chế đó là các bạn không thể đăng quá nhiều ký tự lên được, do đó anh em nên biết lựa lời văn mà viết cho phù hợp nhé.

cach_dat_backlink_tai_live_leak

Copy vui lòng ghi nguồn LuuAnh.com. Xin cảm ơn.
Link bài viết: Hướng dẫn đặt backlink tại Live Leak