Chắc hẳn bây giờ việc kiếm tiền trên mạng không xa lại gì với các bạn trẻ đã am hiểu và biết cách kiếm tiền trên mạng rồi , ở bài viết hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn một trang web giúp bạn kiếm được tiền rất đơn giản qua trang web infoq.vn.

Trước hết hãy tìm hiểu kỹ hơn về trang web này hoạt động như thế nào đã nhé!


1. Cách thức hoạt động của InfoQ như thế nào?

     infoQ là một trang cho phép bạn kiếm tiền bằng việc khảo sát câu hỏi mà họ đưa ra theo dạng trắc nghiệm, vì vậy rất đơn giản để các bạn chọn đáp án mà không cần phải suy nghĩ gì cả.

    Về cơ bản thì  infoQ chỉ khảo sát bạn để họ tổng kết lại các đáp án vào mục đích nào đó mà chúng ta không quản tâm vậy nên bỏ qua mấy cái suy nghĩ hư cấu trong đầu bạn. Chỉ cần nghĩ đơn giản là xong khảo sát là bạn sẽ có tiền chỉ vậy thôi còn họ làm gì với đáp án bạn chọn thì mặc họ :))).

    Trả lời khảo sát xong bạn sẽ được điểm cộng lấy điểm cộng đó bạn đổi thành thẻ điện thoại hoặc là thanh toán qua ngân hàng nếu bạn có thể đạt doanh thu khủng nghĩa là có số điểm khủng ấy nhé.

   Nhưng mà mới tham gia thì làm sao biết được cách kiếm tiền của infoQ như thế nào.

2. Kiếm tiền với infoQ như thế nào?

Bạn yên tâm là giao diện của họ full tiếng việt nên chỉ cần bạn là người Việt Nam thì sẽ kiếm được tiền ở trang web đó. Đơn giản như mấy trang kiếm tiền khác vậy khác là bạn không cần phải copy code và dán vào trang của bạn để giới thiệu.

infoQ hỗ trợ bạn kiếm tiền ngay trên website của họ bạn chỉ việc click vào ĐĂNG KÝ NGAY để thực hiện việc đăng ký nick làm ăn.
Rồi điền đầy đủ thông tin của bạn vào mấy cái ô quen thuộc để cho họ biết bạn muốn kiếm tiền là xong.

3. Làm thế nào để tăng điểm?

Có 4 cách để bạn tăng điểm

Cách 1: Tham gia khảo sát


Rất đơn giản để tăng điểm bạn chỉ cần tham gia khảo sát, họ sẽ cũng cấp cho bạn câu hỏi và bạn chỉ việc trả lời khi hoàn thành bạn sẽ được cộng số điểm tương ứng với số điểm mà câu hỏi của họ đưa ra.

Cách 2 : Gửi bài giải trí


Bạn gửi cho người ta một bài giải trí với nội dung vui nhộn liên quan tý đến cái mà người ta yêu cầu, đợi được duyệt là bạn sẽ được cộng điểm rồi.

Cách 3: Tham gia các cuộc thi


Cứ hàng tuần hoặc hàng tháng họ sẽ tổ chức một event bạn chỉ cần tham gia vào cái event đó là bạn sẽ có cơ hội tăng điểm cho bạn.

Cách 4: Giới thiệu bạn bè


Giới thiệu bạn bè biết đến infoQ bằng link giới thiệu của bạn là cách mà nhanh lên điểm nhất. Khi bạn bè cảu bạn thực hiện đăng ký hay là khảo sát thị bạn sẽ được nhận một số điểm ( từ 1 --> 99 ) tùy vào điểm câu hỏi khảo sát mà người bạn cảu bạn giới thiệu qua link thực hiện khảo sát

4. Rút tiền như thế nào?

Mải chém gió nãy giờ quên chưa nói về cái cách đổi điểm hay gọi là rút tiền cho chuyên nghiệp nhé. Bạn cứ khảo sát được 500 điểm thì bạn sẽ đổi được một cái thẻ 50k của các nhà mạng. Đặc biệt còn có cả BaoKim cho các bạn chuyển vào rất tiện lợi

Chỉ cần kéo xuống dưới chọn vào đổi điểm điền thông tin của bạn như là : Mật khẩu , Ngày sinh rồi chọn xác nhận là bạn sẽ được đổi điểm.

5. Kết luận

Như vậy, mình vừa giới thiệu đến các bạn cách để kiếm tiền bằng cách khảo sát câu hỏi với InfoQ rồi nhé, doanh thu cao hay thấp là tùy thuộc vào cách mà bạn làm nhé. Nếu bài viết có ích vui lòng share với bạn bè hoặc để lại cmt bên dưới góp ý về bài viết. Chúc các bạn thành công!