Puppy Farm (Game nông trại phiên bản mới nhất 2016). Một thể loại game nông trại đã quá quen thuộc với các bạn nhưng với Puppy farm Android có những thay đổi khá đặc sắc với những cải tiến nâng cấp hoàn toàn mới. Chắc chắn game nông trại Puppy farm sẽ là một sản phẩm có tính thú vị cao hơn so với các đàn anh của mình đi trước cùng thể loại nông trại chăn nuôi.



Game này chỉ được được bán trên iTunes với giá US$1,99 thì giờ đây bạn có thể tải Puppy Farm hoàn toàn miễn phí tại HocLapTrinhWeb24h.Net.
Với phiên bản game Puppy Farm Apk IOS các tính năng hệ thống trong game khá giống với các tựa game nông trại trước đây mà các bạn từng trải nghiệm. Đặc biệt, ở hệ thống chăn nuôi có thêm một tính năng tự động, giúp các bạn nhà hạ hơn mà không cần dùng nhiều thao tác nữa.
Điểm thú vị hơn, lần này nhà phát hành đã đầu từ khá kĩ lưỡng về mảng đồ họa trong game Puppy Farm. Đánh giấu một thời kì mới lạ, về game nông trại chăn nuôi tại Việt Nam.

Sở hữu một nền tảng đồ họa 3D, áp dụng công nghệ tiên tiến nhất châu âu PUPPY FARM chắc chắn sẽ mang lại một trải nghiệm vô cùng thú vị cho các bạn trẻ tham gia. Ngoài hệ thống đồ họa tinh tế ra, Puppy Farm Android còn sở hữu một dàn nhân vật vô cùng kute và đẹp mắt. Những hình ảnh các nhân vật đươc chau chuốt từ lúc bắt đầu tung ra bản IOS, cho đến khi ra mắt chính thức bản Full Android Smartphone tại HocLapTrinhWeb24h.Net.