Trải qua rất nhiều phiên bản cập nhật Đột Kích hay có cái tên gọi tắt là CF hiện nay trở thành tựa game được nhiều người chơi nhất Việt Nam. Mặc dù có rất nhiều khiếu nại về Hack , Bug nhưng sức hút của CF vẫn không bị suy yếu đi. Trong tháng 7 này CF tiếp tục cập nhật bản chơi 1221 mang cái tên Tây Du Ký liệu có phải là ý tưởng của Trung Quốc hay không?





Bản cập nhật 1221 này mang đến cho cho các bạn quả cầu may mắn QCMM Year Of Monkey vẫn là hai vũ khí AK-47 Knife và M4A1-S quen thuộc, tuy nhiên, lần này báu vật Year Of Monkey sẽ được khoác lên mình lớp họa tiết trang trí hình con khỉ. Chính bởi vậy, nó có tên AK-47 Knife Tôn Ngộ Không và M4A1-S Tôn Ngộ Không.





Giống như bộ vũ khí Haloween, Year Of Monkey cũng rất đặc biệt khi xung quanh thân súng có những chú khỉ tinh nghịch bay lên lơ lửng. Bạn sẽ thấy rất quen thuộc khi nhìn thấy gậy Như Ý hay chiếc vòng kim cô. Bộ vũ khí của Tề Thiên Đại thánh này quả thật rất hợp khi ra đời đúng năm Bính Thân và chắc chắn sẽ được đông đảo cộng đồng đón nhận.

Vậy bạn có nghĩ rằng đây là ý tưởng của Trung Quốc không? để lại bình luận bên dưới về ý kiến cảu bạn.