- Hot girl phòng gym Roxy Ted hiện sở hữu gần 70 nghìn lượt theo dõi trên Facebook. 

Là một trong những cô gái đầu tiên đi theo trào lưu quan niệm mới về cái đẹp, yêu thích thể thao, đặc biệt là Gym, Roxy Ted không chỉ thu hút mọi ánh nhìn từ các chàng trai mà ngay cả các chị em phụ nữ cũng không thể rời mắt khỏi thân hình bốc lửa của cô. Blog LuuAnh.com xin chia sẻ một số hình ảnh mới nhất về hot girl huấn luyện viên phòng Gym Ted Roxy:
Hình ảnh đại diện mới nhất của cô nàng thu hút hơn 10 nghìn lượt like và hàng loạt chia sẻ, bình luận có cánh như quá đẹp, thân hình thật tuyệt vời, hoàn mỹ,..
Hình ảnh với caption: "Nếu như 1 ngày của ted không được ăn đúng và đầy đủ. 
Là 1 ngày vô cùng khó chịu.😣
Chẳng cần đi chơi gì, chỉ cần thức ăn bổ dưỡng...😭
Ai yêu ted chắc phải ăn giống ted, không thì cắn nhau suốt😈
i just happy when u give to me the healthy food 😝" nhanh chóng đạt mốc 4 nghìn lượt like và chia sẻ từ các bạn trẻ không chỉ ở nước ta mà còn cả những Fan hâm mộ quốc tế!
Chia sẻ với báo chí, ngoài thời gian dành cho Gym, cô hay thư giãn bằng cách đi uống cà phê.
Hot girl ROxy Ted nóng bỏng cùng bộ áo tắm đầy mạnh mẽ, cá tính, khoe trọn vẹn vóc dáng nóng bỏng của cô.
- Qua mỗi hình ảnh, cô thường hay chia sẻ kinh nghiệm tập Gym để lên dáng đẹp của mình, đây là status đi cùng hình ảnh nóng bỏng được rất nhiều người hâm mộ, yêu thích Gym like và chia sẻ nhiệt tình:
    1. Ăn sạch,ăn rất nhạt nhẽo, từ bỏ cạch mặt rất nhiều món ,có nhiêu đó món lập tới lập lui, ăn mà muốn ói lên mà phải nuốt xuống lại, vừa ăn vừa uống nước cho nó trôi, mặc dù như thế nhưng đồ ăn rất chất lượng và tốn nhiều tiền, ăn uống thế nào nhìn vào body sẽ dễ nhận ra ngay.chỉ có những người đi tập có kinh nghiệm mới nhìn và cảm nhận được. (ted là 1 điển hình body không được gọi là ăn kỹ😂)
    2. Tập phải nghiêm túc, tập chính xác rõ ràng từng nhóm cơ, tập kiên trì, và phải yêu nó. Cái body tập nghiêm túc nó khác với cái body tập chơi chơi. Tập tạ nó trả lời bạn đẹp theo thời gian của từng năm.
    3. Nghỉ ngơi phải hợp lí, thức khuya và dậy trễ thời gian của 1 ngày không đủ để bạn ăn uông đúng cách để nuôi cơ thể,thức khuya còn làm bạn mệt mỏi cơ thể không được nâng động và thần thái không được tươi tắn.nhóm cơ trong ngày bạn xé nó làm tổn thương,nó cũng không được thoải mái. Thế nên nghỉ ngơi rất quan trọng. (Ted 12 giờ là thấy mình thức khuya rồi😝)
    4.  Không được hút thuốc ,rượu bia, chất kích thích, vì chúng sẽ làm teo hết cơ của bạn, 1 ngày chơi tan nát hết 2 tháng xây dựng lại.tập cho đít to vô bar lắc đít đừng lắc kẹo. bay bằng cánh xô chứ đừng bay bằng hai con mắt. Nếu lỡ có bị ép vì lũ bạn thì giả bộ đóng phim bê,mắt phê phê rồi đi ngủ😅
    Hình ảnh đầy nóng bỏng, thu hút mọi ánh nhìn của cô nàng trong phòng tập ngày thường. Xem xong ảnh này chắc chắn chàng trai nào cũng ao ước bạ gái của mình sẽ đi tập Gym!
    Cô là fan ruột của màu hồng, hầu hết các trang phục của cô đều có màu hồng đầy nữ tính.
    Nghỉ ngơi và thư giãn cơ thể sau những giờ tập cơ đầy mệt mỏi.
    Mạnh mẽ, nóng bỏng cùng Bikini đen cá tính.
    Tạo dáng chụp Bikini chuyên nghiệp, với lợi thế body siêu chuẩn, nếu Ted bỏ Gym đi làm người mẫu chắc sẽ đắt Show lắm đây!
    Cô chia sẻ, để có đủ năng lượng tập thể thao, Squat ngoài việc ăn chế độ nhiều protein từ thịt cô còn phải bổ sung thêm rất nhiều thực phẩm khác nữa như sữa bột devondale để có đủ sức tập bền bỉ.
    Theo Roxy Ted, mỗi ngày uống sữa Devondale bột 3 lần đều đặn giúp cơ thể luôn thoải mái, tràn đầy năng lượng, kích thích sự phát triển khỏe mạnh của cơ và xương cực tốt.
    Ngoài tập Gym, cô cũng rất thích đi bơi. Theo Ted, sau những giờ tập Gym đau cơ, đi bơi sẽ giúp cơ thể thoải mái hơn, nước lạnh làm cô cảm thấy thư giãn hơn nhiều.
    Tạo dáng đầy chuyên nghiệp, phát huy tối đa lợi thế đường cong nóng bỏng.

    - Còn rất nhiều hình ảnh nóng bỏng, siêu gợi cảm nữa của cô gái mạnh mẽ cá tính Ted Roxy này, mời các bạn theo dõi Blog LuuAnh.com để có được cập nhật thường xuyên hơn về cô nàng Hot Girl phòng gym này nhé.