- Hướng dẫn cách đặt backlink tại Houzz có DA 93, Alexa Rank 1,15k nhanh chóng và đơn giản nhất!

cach-dat-backlink-tai-houzz
Trước hết tôi xin giới thiệu qua về Houzz. Houzz là mạng xã hội chuyên dành cho các đơn vị thi công thiết kế nhà vườn,,.. thuộc hệ thống của Gardenweb do đó chúng ta chỉ cần đăng ký 1 tài khoản là có thể dùng được cả 2 mạng xã hội này rồi.

- Các bước làm để có được backlink trên Houzz:

  1.  Demo: http://www.houzz.com/pro/hai-thu9/__public
  2.  Bước 1: Đăng ký tài khoản tại Houzz các bạn truy cập vào liên kết tại đây. Các bạn có thể tùy chọn đăng nhập nhanh qua Facebook hay tài khoản Google Plus, ở trang này mình chọn đăng nhập qua Google Plus luôn khá nhanh và thuận tiện, đỡ mất công cài đặt thông tin cá nhân nhiều. Khi đăng ký tài khoản sẽ có gợi ý cài đặt ứng dụng Houzz trên điện thoại tuy nhiên các bạn có thể chọn không cài đặt cũng không sao cả, vẫn được tiếp tục đăng ký.
    backlink-houzz
  3.  Bước 2: Trên đường đăng ký các bạn tiếp tục hoàn thành Basic Infor (thông tin cá nhân cơ bản của bạn ).
    backlink-tai-houzz
  4.  Bước 3: Sau khi hoàn thành phần thông tin cá nhân cơ bản, bạn sẽ tiếp tục chuyển đến giao diện thông tin cơ bản của doanh nghiệp. Tại đây có phần website các bạn cho link bất kỳ vào sẽ được backlink nofollow, phần Business Description điền mô tả cho liên kết mà các bạn vừa thêm vào đó. Còn lại tất cả các mục khác các bạn có thể điền không chính xác, nó không quan trọng. Các phần sau Houzz yêu cầu các bạn điền thêm theo dõi, gửi thư,... các bạn không cần làm mà chọn Skip Now cho nó xong nhanh nhé.
    cach-lay-backlink-tai-houzz
  5.  Bước 4: Để kiểm tra xem mình đã đặt được backlink trên Houzz thành công hay chưa các bạn di chuyển về trang cá nhân rồi nhìn sang bên ty phải ngay dưới chữ Edit Profile to nhất đó có dòng chữ Preview your public profile, các bạn chọn chữ này sẽ thấy biểu tượng website là thành công rồi.
    backlink-tren-houzz
  6.  Bước 5: Các bạn lại quay trở lại trang cá nhân, chọn phần New Project như hình ảnh phía dưới đây.
    houzz
  7.  Bước 6: Các bạn thêm bất kỳ một ảnh nào và tải lên, chú ý chỗ link to website, tại đây các bạn bất kỳ liên kết nào và sẽ được backlink dofollow nhé. Demo: http://www.houzz.com/photos/83303683/luuanhnet-other
    backlink-houzz-chat-luong