Là một trong những trang phát hành nhạc hàng đầu thế giới, có chỉ số DA 92, Alexa rank thế giới 7240, chỉ cần có được một backlink tại Reverbnation cũng đủ cho chúng ta có thêm sự cách biệt với đối thủ rồi.

cach-dat-backlink-tai-reverbnation
Ngoài lề chút, sau một thời gian bận rộn công việc, cuối cùng cũng được nghỉ tết và em bắt đầu viết blog tiếp tục chia sẻ backlink cực chất cho anh em! Hy vọng sẽ được anh em tiếp tục lưu lại và ghé thăm Blog LuuAnh.com mỗi ngày để cập nhật những site cho phép xây dựng liên kết chất lượng nhé.

Ngay bây giờ chúng ta sẽ bắt tay vào việc đặt backlink dofollow tại Reverbnation:

  1.  Demo: tại đây
  2.  Bước 1: Để đăng ký thành viên tại mạng xã hội giao lưu và chia sẻ nhạc này các bạn truy cập vào liên kết sau: https://www.reverbnation.com/signup?signup_source=artist. Các bạn có thể đăng nhập nhanh bằng tài khoản Facebook hay Google Plus, có 3 chế độ tài khoản trong đó có 1 miễn phí. Đối với công việc của chúng ta chỉ là lấy liên kết thôi nên không cần đăng ký tài khoản Prenium làm gì, ai có lỡ tích vào tài khoản pro rồi thì cũng nên quay lại chọn gói miễn phí. Bởi khi đăng ký tài khoản pro, Reverbnation vẫn tiến hành trừ tiền của bạn như vậy visa của bạn vẫn phải có tiền, đến khi hết 30 ngày nó hoàn tiền lại visa, nếu visa đủ tiền nâng cấp lên pro nó sẽ trừ tự động ngay. Rất nhiều anh em đã phải ôm hận khi đăng ký tài khoản ahrefs pro để kiểm tra backlink mà lại dùng visa có nhiều tiền, thế là nó trừ luôn, nếu không có tiền nó đành chịu rồi! Nhân đây khuyên anh em chân thành không nên add visa vào các mạng lung tung, nó trừ tiền cho thì khổ, đặc biệt mua tên miền tại 1 and 1!
    cach-dat-backlink
  3.  Bước 2: Đăng ký tài khoản xong, các bjan chọn View Profile như hình ảnh dưới.
    backlink-tai-reverbnation.
  4.  Bước 3: Kéo chuột xuống dưới, nhìn kỹ bên tay phải các bạn sẽ gặp hình ảnh có nội dung là Add Web Link như hình ảnh dưới đây:
    backlink-tren-reverbnation
  5.  Bước 4: Sau khi bạn chọn Add Web Link sẽ hiện ra chỗ có tiêu đề như sau: "Social Sync connections are added below automatically. Click here to manage them". Rất tiếc là chúng ta không thể tùy chỉnh từ khóa mà đành sử dụng một trong các mục đã có sẵn do Reverbnation cung cấp như Artist Website, Wordpres, Vimeo,... Ô trống còn lại dĩ nhiên là dành cho url bất kỳ các bạn đang cần xây dựng liên kết rồi. Công việc cuối cùng là chọn Save thế là xong một giai đoạn!
    lay-backlink-tai-reverbnation
  6.  Bước 5: Các bạn lại làm lại theo tác của bước 2 đó là chọn View Profile để xem thành quả của mình vừa làm xong nhé.
    reverbnation.
  7.  Bước 6: Các bạn tiếp tục kéo chuột xuống dưới gần cuối trang sẽ xuất hiện mục Add Status như hình dưới.
    backlink-dofollow-reverbnation.
  8.  Bước 7: Tại mục Add Status các bạn hãy viết và chia sẻ bất kỳ một điều gì đó và kèm theo một url trần nào đó. Đừng tiếc nuối vì không được đặt theo từ khóa bởi những liên kết dạng này được Google tính là liên kết tự nhiên cực chất lượng đó các bạn à.
    backlink-reverbnation
  9.  Bước 8: Vẫn chưa xong, có vẻ Reverbnation làm anh em hơi mệt, cho nhiều các lấy backlink chất lượng quá. Cách cuối cùng này có lẽ là cho liên kết điểm cao trong mắt Google nhất bởi nó có cả phần mô tả đi cùng cho Anchor text! Các bạn lại di chuyển chuột lên trên dưới phần Add Website lúc đầu đó có mục Press rồi chọn Add Press Item.
    backlink-tren-reverbnation.

  10.  Bước 9: Tại mục Quote các bạn viết một đoạn văn mô tả về sản phẩm, nội dung các bạn đang SEO còn Publication Name thì điền từ khóa cần SEO, weblink là liên kết đang muốn xây dựng, các mục còn lại như tác giả,... các bạn không điền gì nhé! Công việc cuối cùng là lưu lại là xong. Đến đây các bạn đã hoàn thành hết các cách lấy backlink tại Reverbnation rồi, chúc các bạn thành công. Đừng quên chia sẻ liên kết profile mà các bạn đã tạo dưới bài viết này để được Google nhanh index và thêm phần chất lượng hơn do cùng nội dung, có click vào liên kết nhé.
    cach-lay-backlink-tai-reverbnation