Lâu rồi, tôi chưa giới thiệu về website cho backlink nofollow, có vẻ đang hơi mất cân bằng nên hôm nay tôi viết bài hướng dẫn lấy backlink tại Goodreads để bổ sung nguồn backlink nofollow chất lượng cho các bạn.

cach_dat_backlink_tren_Goodreads
Trước hết thì website Goodreads này cho các bạn thoải mái lấy backlink nofollow bao nhiêu cũng được thế nên ai có thích spam thì vào mà làm cho thoải mái không đi diễn đàn spam là bị xóa ngay mất công mất việc ra.
Tiếp theo là các chỉ số, Goodreads có DA 93 cực khủng, Alexa rank quốc tế là 321. Đây là website chia sẻ sách, bán sách, dạy học số một thế giới. Nếu bạn nào đang tìm kiếm nguồn sách để đọc, học tiếng anh thì đây đúng là lựa chọn số 1 luôn rồi!
Cuối cùng, chúng ta bắt tay vào việc đặt backlink lên Goodreads:
  1.  Bước 1: Đăng ký thành viên mới trên Goodreads các bạn truy cập vào liên kết sau đây: https://www.goodreads.com/user/new?remember=true có 2 sự chọn cho các bạn là dùng Facebook hay email để đăng ký. Không cần xác thực tài khoản vẫn dùng được như thường các bạn nhé.
  2.  Bước 2: Đăng nhập vào tài khoản cá nhân, trên biểu tượng trang cá nhân các bạn chọn Account Setting, rồi thêm liên kết bất kỳ vào chỗ mục My website là được một liên kết nofollow ở thông tin cá nhân. Ở phần này có mục About me, các bạn sử dụng html để đặt backlink không được, dù các bạn vẫn thấy liên kết ở trang cá nhân của các bạn. Demo: ở đây
    cach_dat_backlink_tai_Goodreads
  3.  Bước 3: Các bạn truy cập vào liên kết https://www.goodreads.com/story/new, tại đây các bạn sử dụng đoạn code sau đây: <a href="http://www.luuanh.com/">luu anh</a> đăng vào 2 phần là description và your writing (chapter 1). Chú ý phần Description là mô tả chỉ nên viết ngắn thôi còn phần sau mới viết dài nhé. Demo: tại đây
  4.  Bước 4; Tạo Group trên Goodreads các bạn truy cập vào liên kết https://www.goodreads.com/group/new. Tại đây, có phần description các bạn làm tương tự như bước 3, kéo chuột xuống dưới có phần affiliated website  thì các bạn thêm url bất kỳ vào đây và cuối cùng là nhấp vào Create là được rồi. Trong Group này thì các bạn lại có thể đăng bao nhiêu bài lên để lấy backlink nữa cũng đều được, quyền là ở các bạn. Miễn sao đừng để Google xử phạt là ổn rồi. Demo: click here
Tạm thời tôi giới thiệu đến các bạn 3 cách lấy backlink trên Goodreads như thế, anh em nào có nghĩ ra được cách khác nữa thì vui lòng bình luận hoặc nhắn tin cho tôi qua email hay Fanpage Facebook tôi sẽ bổ sung cho mọi người nhé. Xin chân thành cảm ơn anh em đã ủng hộ, Chúc mọi người sớm lên top cao!