Đánh giá của người dùng ngày càng quan trọng hơn đối với doanh nghiệp, nó không chỉ thu hút khách hàng mới tò mò về dịch vụ mà còn giúp website của doanh nghiệp có vị trí tìm kiếm cao hơn trên Google Search.


danh_gia_cua_nguoi_dung

Gần đây, Google bắt đầu cập nhật các tính năng mới trên tìm kiếm địa phương như địa điểm được đánh giá cao nhất, địa điểm được đánh giá trên 4 sao,...

Google dường như đang sử dụng yếu tố đánh giá của người dùng là một yếu tố xếp hạng tìm kiếm, không chỉ thế, yếu tố này ngày càng tăng cường sức ảnh hưởng đến kết quả tổng thể.

Hôm nay, gã khổng lồ tìm kiếm đã bắt đầu kết hợp các yếu tố chất lượng trực tiếp vào giao diện cho một số tìm kiếm địa phương. Dưới đây là ví dụ về việc tìm kiếm "best Atlanta personal injury Lawyer" (luật sư tốt nhất ở Atlanta)

danh_gia_cua_nguoi_dung


Ở trên kết quả tìm kiếm Local của mình, Google cho phép người dùng lọc các kết quả theo đánh giá của người dùng khác.

Tính năng này tôi đã thấy xuất hiện ở Việt Nam mình khoảng 1 tháng trước tuy nhiên không hiểu sao bây giờ tôi kiểm tra lại thì không có.

Tôi tin khả năng cao đó vẫn đang là một bản thử nghiệm.

Có một điều quan trọng chúng ta cần phải hiểu đó chính là đánh giá của người dùng ngày càng được Google nâng cao tầm quan trọng. Nó có thể ảnh hưởng đến kết quả tìm kiếm rất nhiều. Tôi có thử nghiệm 3 địa điểm của riêng tôi và đều cho thấy kết quả rằng địa điểm nào có được nhiều đánh giá đều vượt xa các đối thủ nhanh chóng!


Copy vui lòng ghi nguồn LuuAnh.com. Xin cảm ơn!