Diễn đàn seo SEOTime.edu.vn sẽ là một địa chỉ mới tin cậy cho anh em làm seo xây dựng liên kết. Đây là một tên miền mới toanh nhưng nhất định sau vài tháng nữa nó sẽ có một chỉ số cao, được đánh giá tốt trong mắt Google. 


dien_dan_seo

Các chỉ số như DA - PA sẽ nhanh chóng có được điểm cao. Anh em có thể tin tưởng tôi bởi blog LuuAnh.com là một ví dụ, các chỉ số so với mặt bằng chung tại Việt Nam không hề thấp bé! Chỉ mong anh em thảo luận nhiệt tình, đúng luật để xây dựng diễn đàn ngày một chất lượng hơn!

Backlink luôn là một yếu tố xếp hạng quan trọng giúp bạn có được thứ hạng cao trên công cụ tìm kiếm Google Search số 1 thế giới. Hiện nay, hệ thống website của nước ta đang lạc hậu, thua kém trên thế giới rất nhiều về chất lượng, chúng ta có thể thấy rõ điều đó qua các chỉ số do các công cụ theo dõi Google tự động, dự đoán thuật toán của Google như DA - PA của MOZ, DR - UR của Ahrefs, TF - CF của Majestic, Alexa Rank,...

Tất cả các tên miền của nước ta đều có chỉ số đánh giá chất lượng thấp hơn rất nhiều so với mặt bằng chung trên thế giới. Khi đứng trước một chiến dịch phát triển website lâu dài, nguồn backlink chất lượng là không thể thiếu. Tuy nhiên hầu hết các website, diễn đàn của chúng ta nói riêng, của thế giới nói chung đều là spam, kém chất lượng, dùng tool thủ thuật như spin nội dung, sao chép nội dung,... dẫn đến bị Google đánh giá thấp.

Google đã có một bước phát triển dài vượt bậc, SEO mấy năm nay đã không còn cái kiểu cắm tool bắn link, copy bài tự động liên tục như những năm 2010 nữa rồi. Google đã thông minh hơn rất nhiều, nếu dùng quá nhiều liên kết kém chất lượng bạn có thể sẽ là con mồi ngon của thuật toán Penguin. Khi bị phạt bởi thuật toán Google, bạn nằm trong danh sách đen, tên miền bị ảnh hưởng nặng vô cùng, thậm chí có thể phải phát triển lại một tên miền mới còn lấy lại được những thứ đã mất đi nhanh hơn so với việc gỡ án phạt cho tên miền bị phạt cũ.

Một backlink chất lượng hơn hàng nghìn, thậm chí hàng triệu backlink rác từ các site kém chất lượng, spam.


Đó là lý do tôi quyết định phát triển diễn đàn seo SEOTime.edu.vn để tạo một sân chơi chất lượng mới, một nơi xây dựng liên kết an toàn mới cho anh em.

Tham gia diễn đàn seo SEOTime.edu.vn bạn sẽ được gì?



  •  3 backlink dofollow chất lượng ở chữ ký của diễn đàn.
  •  Tên miền .edu và .gov từ lâu vẫn là những domain được Google ưu ái hơn phần nào so với các tên miền thông thường. Bạn có thể thấy điều đó qua ngay công cụ phân tích backlink Ahrefs, họ có thống kê riêng 2 tên miền gov và edu, chắc chắn không phải tự nhiên mà họ làm thế. Ahrefs là một công cụ hỗ trợ seo cực mạnh được cả thế giới dùng, những người đưa ra các dự đoán về backlink ở đó đều là các chuyên gia SEO hàng đầu thế giới nên chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng họ.
  •  Đối với thành viên nhiệt tình có từ 50 bài viết trở nên bạn sẽ được quyền đăng tin rao vặt có 2 liên kết dofollow trong bài viết. Các bạn cần đảm bảo bài viết rao vặt phải unique trên 80%, không spin. Đây là điều mới mẻ duy nhất chỉ có diễn đàn SEOTime.edu.vn mới có. Các diễn đàn SEO tại Việt Nam hiện nay hoặc cho rao vặt thì lại để backlink nofollow hoặc không cho rao vặt luôn. Backlink dofollow mới giúp bạn có thứ hạng cao hơn trên công cụ tìm kiếm, backlink trong bài viết là những liên kết chất lượng nhất mà bạn nhất định phải có.


Sau cùng, mong anh em tin tưởng, tiếp tục ủng hộ tôi cũng như diễn đàn để có một nguồn liên kết chất lượng dùng cho lâu dài.

Chúc anh em sớm lên top và kiếm được nguồn thu nhập khủng trong sự nghiệp phát triển website của mình!