Chào tất cả anh em độc giả của Blog LuuAnh.com. Hầu hết anh em biết đến Blog của tôi là qua các bài viết chia sẻ xây dựng liên kết.

Nhằm hỗ trợ anh em tối đa trong công việc xây dựng những backlink chất lượng, tôi gửi tặng anh em độc giả tài khoản VIP các diễn đàn mà tôi quản trị trong đó có cả diễn đàn GOV! Một vài tháng nữa sẽ bổ sung thêm vài tên miền GOV nữa nên anh em chú ý theo dõi blog của tôi để đăng ký vip nhé.

dien_dan_chat_luong

Lợi ích của tài khoản VIP trên hệ thống diễn đàn của LuuAnh.com:


  •  Được nâng cấp lên tài khoản VIP hoàn toàn miễn phí và vĩnh viễn, trừ khi bạn cố tình spam, đăng nội dung không đúng quy định mới bị tôi banned tài khoản! Do đó mong anh em chơi đúng luật nhé!
  •  Nhận được 2 Backlink Dofollow miễn phí trên bài viết, đăng bài không giới hạn trong khi đó thành viên thường chỉ được liên kết Nofollow mà thôi. Để biết tác dụng của liên kết dofollow thế nào và vì sao dân làm seo mê mẩn nó đến thế mời các bạn đọc bài viết: Thuộc tính của backlink nofollow và dofollow
  • Các tên miền đều có chỉ số DA PA cao, đặc biệt có sự xuất hiện của các tên miền .EDU và .GOV vốn luôn luôn có ưu thế hơn các tên miền khác. Tôi khẳng định với các bạn đặc biệt tên miền .GOV luôn luôn được ưu tiên đánh giá cao vì nó của chính phủ, các bạn phải biết để có 1 tên miền GOV đó là cả một cơ quan hành chính mới được cấp. Thủ tục VNNIC xét duyệt kỹ càng vô cùng, chỉ thế thôi đã đủ Google cho nó làm vua ngay khi sinh ra rồi! Nếu cùng chỉ số như index, DA, PA thì GOV hơn hẳn đẳng cấp so với tất cả tên miền khác.
  •  Hệ thống diễn đàn do tôi trực tiếp quản lý, mỗi tên miền được đặt trên 1 địa chỉ ip 1 VPS khác nhau thế nên anh em hoàn toàn yên tâm về chất lượng nhé. Spam là bị banned xóa toàn bộ nội dung ngay lập tức!

Dưới đây là danh sách diễn đàn xây dựng backlink hiện có, sẽ cập nhật liên tục mới thêm cho anh em sau mỗi tháng (vì sức lực có hạn, phải làm cho diễn đàn chất mới chia sẻ cho anh em được):

  1.  http://raovat.ngathang.gov.vn/
  2.  http://forum.ngathai.gov.vn/
  3.  https://sinhvienluat.vn/
  4.  http://tailieuduoc.edu.vn/  
  5.  https://seotime.edu.vn/ (diễn đàn này là SEO, anh em qua thảo luận SEO không quảng cáo nhé, mỗi người được 3 backlink dofollow ở chữ ký, trên 50 bài viết sẽ được đăng tin rao vặt với điều kiện nội dung bài viết unique trên 80% nhé)
Để nhận được tài khoản VIP anh em hãy bình luận dưới bài viết này và inbox vào fanpage https://www.facebook.com/luuanhcom/ của tôi để được nhận tài khoản ngay nhé.