- Chu Thị Kim Phương sinh ngày 19 tháng 08 năm 199x tại huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình. 

Hiện tại, cô đang theo học tại trường Đại học Dược Hà Nội chuyên ngành công nghiệp dược. Với ước mơ trở thành một dược sỹ, góp phần vào cứu chữa, chăm sóc sức khỏe cho người dân, trong những năm qua Kim Phương luôn cố gắng hết mình học tập tại trường. Nắm giữ chức vụ lớp phó học tập, Phương có thành tích học tập đáng nể, liên tục được học bổng tài trợ học phí của nhà trường.
Hình ảnh ghi lại khi Kim Phương đang thực tập tại bộ môn Hóa Hữu Cơ của trường Đại học Dược Hà Nội - HaNoi Univercity of Pharmacy.
Kim Phương chia sẻ, cô rất yêu thích Tiếng Anh, cô đang cố gắng học tập bộ môn này bất kỳ lúc nào không đến trường. Trong thời buổi hội nhập quốc tế, Tiếng Anh giúp cô tự tin hơn để bước chân vào công việc dễ dàng hơn, hay chỉ đơn giản là nghe những bản nhạc nước ngoài giúp cô hiểu ý nghĩa dễ dàng hơn mà không cần dịch từ điển. Được biết Phương đã hoàn thành khóa học giao tiếp chất lượng cao tại trung tâm Anh ngữ Apolo, hiện cô tiếp tục theo đuổi tiếng anh tại trung tâm giao tiếp Miss Hoa để hoàn thiện khả năng giao tiếp của bản thân.
Hình ảnh tại trung tâm Anh ngữ Apolo của Phương.
Có thành tích học tập đáng nể, giữ trọng trách quan trọng của lớp, đủ thấy cô gái này rất bận bịu tuy nhiên cô vẫn luôn dành thời gian quan tâm mọi người xung quanh. Những ngày được nghỉ học, cô cùng bạn bè liên hoan, vui chơi giải trí ngoại khóa,
Mỗi mùa hè cô gái Chu Kim Phương không về quê mà tham gia vào các hoạt động tình nguyện của thanh niên để giúp đỡ từ thiện, tiếp sức mùa thi cho các em học sinh từ quê lên thủ đô Hà Nội tham gia kỳ thi Đại học hàng năm. Tuy vóc dáng người rất nhỏ bé nhưng bù lại Kim Phương luôn nhanh nhẹn, nhiệt tình giúp đỡ mọi người, cô nàng nhận được rất nhiều tình cảm từ mọi người xung quanh.