- Google thông báo backlink vẫn là một tín hiệu giúp bạn có thứ hạng cao trên công cụ tìm kiếm này, tôi quyết định tặng bạn đọc backlink dofollow từ domain LuuAnh.com đến độc giả Blog cá nhân của tôi.

- Một thời gian dài do công việc cá nhân, tôi không có thời gian viết bài chia sẻ các website cho đặt backlink miễn phí chất lượng cao đến anh em, thật sự xin lỗi mọi người rất nhiều. Sau một vài bài viết chia sẻ các trang cho phép đặt backlink tôi nhận được rất nhiều sự ủng hộ, phản ứng tích cực từ các bạn đọc. Có thể thấy, backlink vẫn là một yếu tố cuốn hút sự chú ý của mọi người rất nhiều.

- Google khẳng định backlink vẫn là một tín hiệu tốt giúp website của bạn có thứ hạng cao hơn trên công cụ tìm kiếm:

  •  Cùng nhìn lại về quá trình phát triển của ông lớn Google chúng ta có thể thấy, khởi đầu bước thành công cho công cụ tìm kiếm số 1 thế giới ngày nay chính là ý tưởng liên kết giữa các website. Liên kết giữa các website đã tạo nên một chỉ tiêu mới, một cách đánh giá mới về thứ tự hiển thị kết quả tìm kiếm. Và cũng từ ý tưởng đó đã hình thành nên một nghề mới đó là SEO. Các website để được đánh giá tốt cần trải qua một quá trình phát triển tương đối dài, không chỉ một vài tháng một vài năm mà được.
  •  Ra đời sau Yahoo 4 năm, vào đúng thời kỳ hoàng kim của Yahoo Chat, ít ai có thể nhìn thấy rằng Google lại là kẻ chiến thắng trong cuộc chiến công nghệ không ngừng thay đổi từng giây từng phút này. Backlink chính là nguyên nhân chính làm nên chiến thắng vang dội của Google trước Yahoo cũng như bất kỳ công cụ tìm kiếm nào khác trên thế giới.

- Đánh giá về backlink dofollow từ domain LuuAnh.com:

  1.  Domain LuuAnh.com có tuổi đời từ năm 2007 tính đến nay cũng được 9 năm, tuổi đời tương đối cao, đây là một ưu thế khi ra mắt Google.
  2.  Các chỉ số đánh giá độ mạnh của một website được dùng nhiều nhất tính đến thời điểm tháng 11 năm 2016 như sau: Chỉ số DA là 25, PA là 36, Alexa rank là 750 nghìn (Alexa rank cập nhật hàng ngày có thể thay đổi lên xuống chút ít ). So với các tên miền trên thế giới thì domain LuuAnh.com chẳng đáng là gì, nhưng nhìn nhận về các diễn đàn tại Việt Nam như diễn đàn seo, diễn đàn rao vặt,... thì con số này cũng tương đối đáng để các bạn xây dựng liên kết (đây là ý kiến cá nhân của riêng tôi thôi, nếu bạn nào thấy không vừa lòng xin không ném đá )!

- Hình thức tham gia nhận backlink dofollow từ tên miền LuuAnh,com:

  •  Các bạn cần viết bài tối thiểu 500 từ về sản phẩm, lĩnh vực các bạn cần quảng cáo, chú ý không tiếp nhận nội dung bị pháp luật cấm, không tiếp nhận nội dung liên quan chính trị xã hội, đả kích gây tranh cãi lẫn nhau, không nhận nội dung liên quan 18+, khiêu dâm,... Trong bài viết có chèn sẵn liên kết về từ khóa hoặc link các bạn cần SEO.
  •  Mỗi bài viết các bạn được chèn 1 backlink dofollow. Tôi không cho phép đặt nhiều mong anh em hiểu, đặt nhiều link trong 1 bài thì các link bị chia đều điểm ra, như vậy tính ra chẳng được gì ngoài cái dễ dàng bị Google phạt tội spam liên kết. Spam hay không spam chỉ khác nhau ở số lượng mà thôi!
  •  Nội dung Unique trên 80%, không chấp nhận nội dung sao chép, spin,.. Để kiểm tra Unique cho bài viết mời các bạn sử dụng công cụ sau kiểm tra http://smallseotools.com/plagiarism-checker/. Tất cả các bài viết tôi sẽ đều kiểm tra trước khi xuất bản nên mong các bạn hãy làm cẩn thận ngay từ đầu trước khi gửi bài.
  •  Các bạn gửi bài viết qua Fanpage cá nhân của tôi theo link sau đây: https://www.facebook.com/luuanhcom
  •  Ngay sau khi đăng bài tôi sẽ tự sumit lên Google bằng tay để đảm bảo index luôn cho anh em, link sẽ về nhanh sau vài tiếng nếu anh em nào dùng tài khoản Ahrefs pro kiểm tra sẽ biết.