Đây là bài viết ngày 30 tết. Chúc các bạn có một năm mới an khang - thịnh vượng! 
IObit Uninstaller Pro là phần mềm giúp gỡ bỏ các thành phần cài đặt trong máy tính hiệu quả, nó giúp bạn gỡ bỏ các phần mềm trong máy tính, các ứng dụng nếu bạn không muốn sử dụng nữa thì có thể sử dụng IObit Uninstaller để gỡ bỏ hoàn toàn triệt để các ứng dụng hoặc phần mềm ra khỏi PC, Laptop …

Trước kia IObit Uninstaller là phần mềm miễn phí nhưng mới năm nay thì họ nâng cấp lên bản PRO với một số tính năng nâng cao hơn, tất nhiên bạn vẫn có quyền sử dụng phần mềm này hoàn toàn miễn phí với các chức năng cơ bản đủ xài để loại bỏ các phần mềm cứng đầu, các ứng dụng trong máy tính.
Hãng IOBIT có thể nói là hãng phần mềm hào phóng nhất thế giới này, riêng phần mềm Advanced SystemCare thì họ khuyến mãi liên tục, giờ thì tới phần mềm IObit Uninstaller Pro.

Miễn phí 1 năm phần mềm IObit Uninstaller Pro

IObit Uninstaller Pro có giá thương mại $22.97 nhưng giờ bạn có thể kích hoạt và sử dụng phiên bản PRO phần mềm này miễn phí trong vòng 1 năm với key bản quyền dưới đây.

9910E-D825E-191A9-6F3B6
03888-35236-684D0-764B6
IObit Uninstaller Pro hỗ trợ các hệ điều hành: Windows 10 / 8,1 / 8/7 / Vista / XP (32/64-bit)

Một số tính năng của IObit Uninstaller Pro mà phiên bản miễn phí không có.


Tính năng nâng cao giúp gỡ bỏ triệt để các phần mềm


  • Gỡ các plugin độc hại trên trình duyệt web
  • Gỡ bỏ Adware
  • Tự động làm sạch các chương trình sót lại khi được gỡ bỏ bằng công cụ khác
  • Phá hủy tập tin – giúp bạn hủy các file hoặc thư mục an toàn hơn
  • Tự động cập nhật phiên bản mới


Với các chức năng khá hữu ích giúp gỡ bỏ mọi phần mềm cứng đầu khỏi máy tính, Với giao diện thân thiện và tính năng độc đáo hy vọng bạn sẻ thích phần mềm này!

Nếu bài viết có ích đừng quên like và chia sẻ với bạn bè!