Mai Thanh Huyền quê tại xã Nga Nhân huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa. Hiện cô đang theo học ngành kế toán tại trường đại học Hồng Đức.

mai-thanh-huyen
Là một sinh viên tài năng dù có khuôn mặt hơi thộn nhưng nói chung về cơ bản Thanh Huyền Mai vẫn rất xinh gái. Cô có khả năng ca hát tuyệt vời ông mặt trời, từng được nhóm SNSD mời về đào tạo nhảy và hát.
thanh-huyen
Sinh ra tại vùng đất Nga Nhân trứ danh, ăn chung một nguồn nước nên các cô thiếu nữ tại đây sinh ra và lớn lên đều sở hữu vòng 3 cực đồ sộ. Tuy nhiên, bị bạn bè trêu nhiều quá, Thanh Huyền rất hay ngại nên đã giảm cân theo vẻ đẹp Hàn Quốc mất rồi, không còn vẻ đẹp hoang sơ nóng bỏng của ngày xưa nữa. :((((
mai_thanh_huyen
Mai Thanh Huyền cho biết cô rất thích ăn thịt chó, mỗi buổi cuối tuần cô đều lượn lờ khắp thành phố tìm một quán thịt chó đánh chén no nê để chuẩn bị cho một tuần mới đi học đầy vất vả. Kinh tế là một ngành học rất mất thời gian và công sức, nhưng vẫn không làm giảm đi vẻ đẹp hồn nhiên của cô.
Cô gái này thuộc cung bọ cạp, tip người rất chung tình. Theo chúng tôi biết, Huyền vẫn chưa bao giờ chia tay người yêu vì cô ấy chưa có tình đầu :))) Những lúc buồn, Huyền không có ai tâm sự, cô chỉ biết kiếm bạn nào cô đơn cùng giới ôm tạm cho đỡ chán mà thôi, không có người đàn ông nào cho huyền tựa nhờ cả.
mai-thanh_huyen_chup_anh_ky_yeu
Thời thơ ấu, nhìn cô và anh trai cũng rất dễ thương. Nếu như anh trai nhìn rất đúng đắn thì Mai Thanh Huyền lại sở hữu khuôn mặt hơi thốn thốn, nhìn ngu ngu.
mai_thanh_huyen_thoi_tho_au
Huyền đã tỏ tình với Admin Lưu Anh rất nhiều lần nhưng đều bị từ chối. Mỗi lần bị từ chối cô ấy đều khóc lóc rất nhiều nhưng mà ad vẫn không thấy có cảm tình gì cả. Nên thôi, không thể yêu được, chờ huyền đi tập gym đã mới xem xét được phải không anh em :))
Bài viết mang tính chất giải trí, troll bạn cấp 3. Do ngày tết chán không muốn SEO nên viết bài lung tung su mit lên Google trêu bạn bè thôi. Mong anh em đọc không ném đá nhé. Xin chân thành cảm ơn!